Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG VIỆT BUILDING, GIÁ THUÊ HỢP LÍ

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt building đường Hoàng Việt là đường 2 chiều, cắt ngang những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình như Út Tịch, Lê Bình, Hoàng Văn Thụ; và có thể lưu thông thuận lợi sang 3 quận, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Ngân hàng Techcombank 61m
– Cách Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn 350m
– Cách Bệnh viện Quận Tân Bình 650m
– Cách Vincom Maximax Cộng Hoà 950m
– Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 1.3km
– Xung quanh van phong quan Tan Binh cho thue Hoàng Việt Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt building được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: hệ thống điều hòa không khí bán trung tâm, hệ thống điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho khách hàng trong giờ làm việc.Hệ thống thang máy. Với thiết kế bên trong hoàn thiện sang trọng cùng tiện ích trung tâm phong phú nữa nên chủ doanh nghiệp thật sự yên tâm khi thuê văn phòng tại đây
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hoàng Việt Building.
Hình chụp toàn cảnh Hoàng Việt Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt Building gồm 12 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Hình chụp mặt đường phía trước Hoàng Việt Building
Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt Building, đường 2 chiều, rộng rãi, không bị kẹt xe.

9 nhận xét:

  1. Diện tích cho thuê tại toà nhà rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mặc khác mặt bằng được chia cắt rất vuông vức, trần cao và thoáng tạo không gian làm việc thoải mái. Tôi rất thích tòa nhà này và tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn gửi bản hợp đồng qua mail cho tôi nhé! minhthuy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình văn phòng công ty mình đặt tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0169854789 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 09854789654 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01667965385

    Trả lờiXóa
  5. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn đi xem trực tiếp bên tòa nhà Hoàng Việt Building rồi, mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0987654217 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01267895741 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Tòa nhà Hoàng Việt Building còn diện tích khoảng 200m2 không? Tôi cần chuyển văn phòng gấp trong tháng này? Liên hệ trả lời sớm giúp mình qua số 0975896357 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Hệ thống thang máy hay các thiết bị khác của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hoàng Việt Building có hiện đại mới không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 395 598.

    Trả lờiXóa
  9. Diện tích trống tại tòa nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này.Tôi muốn đến xem rõ hơn về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt Building. Liên hệ với tôi qua số điện thoại này 0967 564 995.

    Trả lờiXóa