Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BẠCH ĐẰNG OFFICE BUILDING, GIÁ ỔN ĐỊNH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng Office Building.

Hình chụp toàn cảnh Bạch Đằng Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building có cấu trúc ấn tượng, thiết kế sang trọng.
Hình chụp phía trước Bạch Đằng Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building nhìn từ đường Bạch Đằng, rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Bạch Đằng Office Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà Bạch Đằng Office bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01687895236 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà Bạch Đằng Office nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà Bạch Đằng Office có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Hãy liên hệ số 01697854123

    Trả lờiXóa
  3. Xin Chào ! Không biết bên toà nhà Bạch Đằng Office còn diện tích nào khoản 150m2 cho thuê không . Bên mình làm tư vấn du học , khách hàng ra vô rất nhiều , không biết có phù hợp với toà nhà không . Hãy liên hệ trực tiếp với mình qua số 0985589635 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Bên công ty mình đang rất quan tâm toà nhà Bạch Đằng Office Không biết khoảng tháng 12 bên toà nhà có diện tích khoảng 500m2 không? Giá thuê và các chi phí đi kèm như thế nào? Bạn có thể gửi thông tin trả lời giúp mình qua địa chỉ thanhthuynganga@gmail.com không ạ? Mình cảm ơn.

    Trả lờiXóa