Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH X BUILDING, PHÒNG HỌP SANG TRỌNG


Văn phòng cho thuê quận Tân Bình X building đường Bình Giã là đường 2 chiều và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
– Cách Toà nhà Scetpa 500m
– Cách Trường THCS Trường Chinh 550m
– Cách Pico Plaza 600m
– Cách Công An phường 12 Quận Tân Bình 650m
– Cách Bệnh viện Quận Tân Bình 1.2km
– Xung quanh X Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Có thể kể đến những tòa nhà có thanh khoản luôn đạt mức cao tại địa điểm quận tân bình như cao ốc văn phòng cho thuê quận tân bình  X building . Với tòa nhà này, ban quản lý tòa nhà mong muốn mang lại phục vụ sang trọng quốc tế cho khách thuê sở hữu văn phòng để họ được sử dụng phục vụ sang trọng thực sự. Cùng với đó, hệ thống cơ sở ích lợi của khu nội khu ngày càng hoàn thành và đa dạng hơn, tập kết hệ thống bệnh viện, khu trường học, nội khu khu thương mại đông đúc.

Tòa nhà cho thue van phong quan Tan Binh X building trang bị hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ, hệ thống thoát hiểm tiêu chuẩn nước ngoài, đội ngũ chuyên viên an ninh trực 24/24h bài bản. Theo thống kê lại, tỉ lệ cây xanh ở cho X building cao hơn tỉ lệ mặt bằng văn phòng cho thuê lên tới 16%. Thiết kế không gian mở, có diện tích văn phòng đều giao tiếp với ánh sáng thiên nhiên giúp nơi làm công việc luôn lành mạnh, mát dịu.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình X Building.

Hình chụp toàn cảnh X Building
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình X building, nhìn từ phía ngoài bên trên, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp bên ngoài X Building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình X Building là đường Bình Gĩa, rộng rãi, thông thoáng, ko bị k

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0978965489

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 01698563214

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà này nằm ở trung tâm quận 1 giáp với quận 3 nên giao thông thuận lợi cho việc đi lại, ngoài ra tòa nhà có view rất đẹp nên có thể nhìn toàn thành phố. Đặc biệt dịch vụ quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp nên công ty tôi quyết định thuê lâu dài ở tòa nhà này. Gửi qua mail của tôi nhé! songthien@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà này được xây dựng bao lâu rồi bạn. An ninh trong tòa nhà có đảm bảo được không vậy.? Tôi rất lo về an ninh của tòa nhà sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi.

    Trả lờiXóa