Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH D51 BUILDING, MẶT TIỀN TIỀM NĂNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 Building đường D51, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 building vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng Office building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình D51 Building.

Hình chụp toàn cảnh D51 Building
Nhìn từ bên ngoài phía bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 building đẹp, thiết kế sang trọng.
Hình chụp phía trước D51 Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 building, không gian rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại D51 Building
Diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình D51 building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà D51 building bên mình cho thuê theo hình thức trọn gói hay là tính riêng chi phí thuê và chi phí dịch vụ vậy bạn? Có thể trả lời thông tin giúp mình sớm không ạ? Số điện thoại liên hệ 01688954712

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tòa nhà D51 building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt. Tôi quyết định sẽ thuê văn phòng tại đây. Bạn chủ động liên hệ lại với minh qua số 01689752436 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà D51 building đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà D51 building có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Có thể trao đổi trực tiếp qua số 0985798654 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà D51 building có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.? Mình thấy hình như mặt tiền của tòa nhà bên mình hơi sát mặt đường. Bạn có thể trả lời thông tin giúp mình qua số 01687854218 không ạ?

    Trả lờiXóa