Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH VINASHIN OFFICE BUILDING, GIÁ PHẢI CHĂNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vinashin Office building đường Nguyễn Văn Trỗi, 5 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vinashin Office building thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, việc dọn vệ sinh văn phòng cũng như nhà vệ sinh luôn được chú trọng, ngoài ra, ban quản lý cùng lễ tân tòa nhà luôn thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ quý khách cùng nhân viên bảo vệ cần mẫn luôn túc trực 24/24 là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc 

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Vinashin Office Building.

Hình chụp toàn cảnh Vinashin Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vinashin Office building có thiết kế đẹp, khang trang.
Hình chụp bên hông Vinashin Office Building
Bên hông tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vinashin Office building, là hẻm rộng.
Hình chụp diện tích trống tại Vinashin Office Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vinashin Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Vị trí của tòa nhà rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà này và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 0167895023

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email honghong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không?Tòa nhà tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện!Tòa nhà có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không?

    Trả lờiXóa
  4. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0167451126

    Trả lờiXóa